Back

Chuyện nghề

Chuyện nghề

4 công cụ Truyền thông Nội bộ phổ biến doanh nghiệp nên có

Truyền thông nội bộ như một sợi dây kết nối thông tin và ý chí của lãnh đạo tới nhân viên trong doanh nghiệp, cũng như kết nối...

Chuyện nghề

“Silo”: Biến nhược thành ưu

“Silo” được hiểu là khi các phòng ban, bộ phận không  muốn chia sẻ, hợp tác với nhau. Trạng thái này thường được nhận biết...

Chuyện nghề

05 ưu tiên về Văn hoá Doanh nghiệp và Truyền thông Nội bộ cho năm 2023 đầy thách thức

Năm 2023 được dự báo là một năm nhiều khó khăn, thách thức với doanh nghiệp. Trong bối cảnh biến động liên tục, các tổ chức sẽ...

Chuyện nghề

09 Ý TƯỞNG TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN ĐỘC ĐÁO VÀ ẤN TƯỢNG

Hiện nay, sự kiện truyền thông là hình thức quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao bởi sự hiệu quả mà...

Chuyện nghề

Kinh nghiệm triển khai đào tạo nội bộ của các công ty hàng đầu thung lũng Silicon

Bạn có thể học hỏi điều gì từ kinh nghiệm tổ chức đào tạo nội bộ của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới? Các công ty...

Chuyện nghề

Cold Email và 5 bí kíp gia tăng hiệu quả tiếp cận ứng viên

 “Theo đuổi” ứng viên bị động là cả một nghệ thuật; mà trong đó công đoạn tinh tế nhất chắc hẳn là bước đầu tiên: gửi...

Chuyện nghề

HR 4.0 – HỌ LÀ AI?!

Tốc độ phát triển của cuộc cách mạng 4.0 đã khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi “Trong kỉ nguyên tương lai, công nghệ có...

Chuyện nghề

Câu chuyện Văn hóa doanh nghiệp từ PepsiCo

Chắc hẳn ai cũng cảm thấy vô cùng quen thuộc thương hiệu toàn cầu – Pepsi. Hãy cùng Ms Trúc khám phá câu chuyện của PepsiCo, để...

Chuyện nghề

Top 10 xu hướng tuyển dụng HR cần biết

Vài năm trở lại đây, hoạt động tuyển dụng cùng với những thay đổi xã hội đã có những biến chuyển lớn. Thị trường lao động...

Chuyện nghề

15 ý tưởng hấp dẫn để tri ân nhân viên

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, công ty nào sở hữu những nhân viên giỏi và được đào tạo tốt sẽ có lợi thế...

Chuyện nghề

Tìm hiểu 6 xu hướng phúc lợi giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và gìn giữ nhân tài

Các nhà quản trị luôn có xu hướng cho rằng yếu tố phúc lợi chỉ góp phần đem lại lợi ích cho từng cá nhân người lao động. Nhưng...

Chuyện nghề

Phân biệt Employer Branding (EB) và Recruitment Marketing (RM)

Thương hiệu Nhà tuyển dụng (Employer Branding – EB) và Marketing Tuyển dụng (Recruitment Marketing – RM) là hai từ thông dụng chính...